HOTLINE: 028 2215 41 31 - 028 2215 42 82

Giỏ hàng của bạn đang trống

Tiếp tục mua hàng

VÒNG 3 CĂNG TRÒN GỢI CẢM CHỈ 30 NGÀY SQUAT

Sở hữu vòng 3 căng tròn, gợi cảm là mong ước của tất cả Anh Chị Em đang ngày đêm “khổ luyện” để cải thiện vóc dáng. Có rất nhiều bài tập cho phần mông, nhưng thực sự đi vào “ huyền thoại” vẫn là bài SQUAT. Vậy SQUAT là gì ? Và có tác dụng thế nào? Tập bao nhiêu là đủ ? Bao lâu thì có kết quả ? Cộng Đồng Yêu Tập Luyện Dáng Tiên Fitness & Yoga sẽ cùng chia sẻ về vấn đề này. Bài viết của PT H, thuộc sở hữu của Dáng Tiên Fitness & Yoga, ACE có nhu cầu chia sẻ bài viết vui lòng dẫn nguồn www.dangtienspa.vn

 



CÂU CHUYỆN VỀ SQUAT


Sau thời gian hơn 1 tháng cực lực ép cân nặng và Burn mỡ tôi đã giảm được hơn 10kg. Kết hợp tập luyện với chế độ ăn kiêng hà khắc để giảm nhanh cân nặng. Nhưng theo nguyên lý trao đổi chất tự nhiên của cơ thể, giảm cân bằng các bài HIIT không chỉ Burn mỡ mà còn khiến mất đi một lượng cơ khá lớn, vì cơ thể chúng ta sau khi bi cắt đột ngột khẩu phần ăn và tăng cường độ tập sẽ sử dụng Cơ bắp trước mỡ. Điều này đồng nghĩa với việc giảm được cân nặng thì phải trả giá bằng cả mông và đùi.


Và tôi đã tìm tới SQUAT một bài tập đơn giản nhưng cực kỳ hiệu quả để lấy lại những gì đã mất.



SQUAT là gì ?


Squat là một bài tập thể dục giúp tăng cường cơ bắp, đặc biệt là nảy nở vùng mông, đốt mỡ săn chắc vùng đùi, lưng và bụng.


Với những tác dụng rất tích cực và tuyệt vời của bài tập Squat thì ai trong chúng ta cũng muốn thực hành ngay , nhưng làm thế nào để tập đúng nhằm khai thác hết công năng của buổi tập Squat mới là vấn đề khó. Sau đây PT H sẽ hướng dẫn ACE mình bài tập Squat chuẩn nhé.



Hướng dẫn tập SQUAT đúng cách :


  1. Hai chân dang rộng ngang vai, giữ mũi chân và đầu gối hướng thẳng.

  2. Ngồi xuống không nhón mũi chân, đẩy mông ra sau càng sâu càng tốt nhưng không để đầu gối vượt quá mũi chân.

  3. Chú ý mông, lưng, vai  giữ trên một đường thẳng và tạo góc 45 độ so với mặt đất. Mặt hướng về phía trước, bụng hóp lại.

  4. Sau đó bật đứng lên và thực hiện lặp lại.

  5. Bài tập Squat sẽ tăng hiệu quả nếu bạn kết hợp với tạ. Ban đầu bạn nên bắt nhịp với Squat cơ bản bằng tay không cho nhuần nhuyễn, sau đó sẽ kết hợp với tạ để đạt hiệu quả cao hơn.



Những lưu ý quan trọng khi tập bài Squat :


Tuân thủ đúng tư thế, nếu tư thế sai sẽ không có tác dụng săn chắc lưng,đùi, bụng mà chỉ nảy nở phần mông gây mất cân đối.


Nếu tập sai tư thế trong thời gian dài sẽ gây ảnh hưởng cho cột sống.


Không chồm người về trước quá nhiều, nhìn thằng về phía trước , nên tập nhìn vào gương để điều chỉnh tư thế cho đúng.



Môn tập nào vận dụng nhiều động tác Squat nhất


Những môn tập Cardio và Group X thường vận dụng nhiều động tác Squat để cân đối hình thể cho người tập. Cộng đồng yêu tập luyện Dáng Tiên Fitness & Yoga đề cử 3 môn tập sử dụng nhiều động tác Squat nhất :

Thể dục theo nhạc

Aerobic

Zumba Fitness



Tập bao lâu thì đạt kết quả ?


Tùy cơ địa và chế độ dinh dưỡng của từng người mà bài Squat sẽ phát huy tác dụng nhanh hay chậm. Mặc dù vậy Squat vẫn luôn là bài tập mang lại kết quả đáng ngạc nhiên. PT H có sưu tầm được một bài Squat trong 30 ngày gửi đến anh chị em tham khảo.



Chúc ACE đạt được kết quả tập luyện như ý.

 

 

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận